iPhone 6 giá bao nhiêu cho xứng đáng?



Chiếc điện thoại iPhone 6 giá bao nhiêu thì sẽ tưng xứng với những thay đổi mang tính cách mạng mà Apple đã đưa vào dòng sản phẩm mới nhất của mình?


Với nền tảng vững chắc, qua nhiều năm, các nhà lãnh đạo của Apple vẫn tiếp tục đầu tư công sức để nâng tầm cho sản phẩm của mình. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ từ các thương hiệu khác, nhưng những gì mà dòng điện thoại này mang lại vẫn là rất khác biệt và cuốn hút. iPhone từ lâu đã là một cái tên hết sức quen thuộc với những người có sở thích dùng Smart Phone. Sức hút của dòng sản phẩm này một phần đến từ sự thay đổi và thích nghi liên tục sau mỗi lần ra mắt. Sau sự thành công rực rỡ của các dòng iPhone 4 và 5S, hãng sẽ tiếp tục cho ra đời phiên bản iPhone 6 vào cuối năm nay. Và câu hỏi người ta đang đặt ra là: iPhone 6 giá bao nhiêu?




Đầu tiên, để đánh giá điều này, chúng ta cần xét đến những cái mới mà iPhone 6 mang lại, cũng sẽ là những yếu tố quyết định đến việc iPhone 6 giá bao nhiêu:

-          Thiết kế hoàn toàn mới: Việc đầu tư để khiến sản phẩm mới này lột xác hoàn toàn chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc tăng kích thước màn hình và độ phân giải cũng sẽ khiến sản phẩm này phục vụ tốt hơn cho những nhu cầu của người sử dụng. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến giá trị của chiếc điện thoại này tăng lên.

-        Chất liệu mới: Một điều khá mới mẻ và thú vị đó là có thể chiếc điện thoại mới nhất của Apple này sẽ được trang bị màn hình Sapphire đắt tiền. Chất liệu này đã quá nổi tiếng trong các mặt hàng cấp cao như đồng hồ hạng sang. Ngoài khả năng chống chịu tốt và gần như bất khả xâm phạm với những vết trầy xước, màn hình Sapphire còn mang lại vẻ đẹp sáng loáng và sự sang trọng cho bất kỳ sản phẩm nào. Và đương nhiên, giá thành của loại chất liệu này không hề rẻ. Nếu một màn hình kính chịu lực có giá tầm 10 USD, thì màn hình Sapphire trị giá lên đến 45 USD. Đây chắc chắn là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến mức giá mà khách hàng phải trả để sở hữu được dòng điện thoại cao cấp này.
  
-       Công nghệ mới: Việc cho chạy hệ điều hành mới iOS 8 trên sản phẩm này chắc chắn tiêu tốn của Apple không ít thời gian và tiền của cho quá trình nghiên cứu, nâng cấp, thử nghiệm… Những người có đam mê về công nghệ hẳn đang háo hức mong chờ điều này hơn là mẫu mã mới của iPhone 6. Đối với họ, việc iPhone 6 giá bao nhiêu có lẽ sẽ được đem ra cân đo đong đếm với những công nghệ mới mà Apple áp dụng vào nó hơn là mẫu mã hay kiểu dáng sang trọng.


Đăng nhận xét