iPhone 6 giá bao nhiêu thì phù hợp với người tiêu dùng?


Chiếc điện thoại iPhone 6 giá bao nhiêu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số bán ra của nó, khi mà khách hàng của dòng điện thoại này khá đa dạng và phong phú.

Việc sử dụng Smart Phone đang dần quen thuộc với người tiêu dùng ở mọi tầng lớp, độ tuổi. Khi mà cuộc sống ngày càng trở nên năng động và hối hả hơn, kèm theo đó là nhu cầu cao về công nghệ, thông tin cũng như giải trí, kết nối… Và đương nhiên, dòng điện thoại iPhone vẫn đang chiếm được cảm tình từ rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát cho thấy, thị phần hay nói cách khác là doanh số bán ra của Apple đang có dấu hiệu giảm sút trong giai đoạn vừa qua. Theo nhiều chuyên gia nhận định rằng, chính giá thành ở mức khá cao đang ảnh hưởng đến sức mua của mặt hàng này. Điều này dễ hiểu khi trên thị trường đang xuất hiện khá nhiều những dòng sản phẩm từ các hãng khác, với mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Và trong hoàn cảnh sắp cho ra mắt sản phẩm mới, ắt hẳn các lãnh đạo của tập đoàn này phải cân nhắc kỹ liệu iPhone 6 giá bao nhiêu thì sẽ đảm bảo doanh số bán ra cũng như tránh việc thị phần của mình dần rơi vào tay những đối thủ khác.


   iPhone 6 sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay

Những năm qua, mỗi lần tung ra thị trường sản phẩm mới, Apple đều nâng mức giá lên cao hơn so với phiên bản trước đó. Điều này một phần khẳng định được vị thế của tập đoàn này cũng như giá trị của những sản phẩm mà họ mang lại. Tuy nhiên, theo đà phát triển cũng như công cuộc chạy đua công nghệ, quan điểm này có lẽ dần không còn phù hợp nữa. Theo một cuộc khảo sát, nhiều “tín đồ” của thương hiệu “Táo khuyết” đang dần có xu hướng chuyển sự quan tâm sang các dòng sản phẩm khác. Điểm mấu chốt ở đây có lẽ là do iPhone không còn duy trì được vị thế độc tôn như những năm trước. Xét về công nghệ, có thể nói những dòng điện thoại chạy trên nền Android đang dần có dấu hiệu lấn lướt iOS. Còn nói về mẫu mã, các mặt hàng như Galaxy, HTC hay thậm chí là Nokia đang dần tỏ ra sự đa dạng và cuốn hút riêng của mình. Có lẽ, đây là thời điểm mà các ông trùm của Apple cần phải có được sự nhận định đúng đắn và khách quan nhất. Và để kiểm chứng điều này, có lẽ chúng ta cần chờ xem iPhone 6 giá bao nhiêu.

                Giá của chiếc điện thoại này vẫn đang là ẩn số


Việc định giá iPhone 6 trên thị trường sẽ thể hiện được quan điểm của Apple. Hoặc là, họ tiếp tục giữ lập trường như nhiều năm qua, đó là vẫn xem trọng doanh thu hơn thị phần. Hai là, họ sẽ có những thay đổi nhằm thích nghi và cạnh tranh tốt hơn trong một thị trường được ví như miếng thịt ngon đang có rất nhiều người muốn xâu xé.

Đăng nhận xét