Giá máy iPhone 6 ngày ra mắt?

Giá máy iPhone 6 ngày ra mắt là bao nhiêu? Đây là một trong số câu hỏi được khá nhiều iFan của Apple quan tâm.


Hiên nay, khi mà các hãng di động như HTC, Samsung, … liên tục phát hành sản phẩm mới với nhiều điểm nổi bật ở tính năng, thì Apple lại là thương hiệu khá kín tiếng cho phiên bản mới lần này, đặc biệt là giá máy iPhone 6. Nhiều tín đồ của táo khuyết nghi ngờ rằng iPhone thế hệ 6 được bán ra với mức giá “tương đối” cao. Và theo nhiều tin đồn, phiên bản mới này sẽ chênh lệch từ 80 – 100 USD so với iPhone 5S trước đó. Tuy nhiên, nếu chiếc điện thoại smartphone sắp phát hành của Apple tạo nên những nét đột phá, thì với mức giá đó hoàn toàn có thể chấp nhận được

Đối với người dùng yêu thích công nghệ, giá máy iPhone 6 có lẽ không thành vấn đề với họ, bởi được sở hữu sản phẩm của Apple không phải ai cũng làm được. Nhiều tín đồ của Táo khuyết rất kỳ vọng vào “siêu phẩm” lần này, họ đã quá “nhàm chán” với thiết kế lạc hậu, không có sự đổi mới. Nếu như các đối thủ khác luôn luôn làm mới công nghệ, tạo những điểm nhấn trong sản phẩm của mình, thì có vẻ nhà Táo đang “dậm chân tại chỗ” khá lâu.



Mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo, người ta thấy một bức hình được cho là tờ quảng cáo của điện thoại iPhone 6. Trên tờ rơi ghi rất rõ, iPhone thế hệ mới có 2 phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, kèm với đó là thông tin về giá máy iphone 6 cùng ngày phát hành. Theo đó, phiên bản 4,7 inch được bán với mức giá 5.288 nhân dân tệ (tương đương với 850 USD), còn bản 5,5, inch có giá 6.288 nhân dân tệ (tương đương với 950 USD). Cũng theo nguồn thôn tin này, iPhone thế 6 được bán ra ở thị trường Trung Quốc vào ngày 9/9.


Tuy nhiên, tại mỗi thị trường phân phối thì giá thành của siêu phẩm này sẽ khác nhau. Mức chênh lệch dự kiến sẽ dao động từ 80 cho đến 100 USD. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày iPhone 6 ra mắt người dùng. Chỉ còn 2 tháng nữa, tất cả những thắc mắc, những suy luận của người hâm mộ Apple sẽ được giải đáp. Theo dõi tin tức “nóng hổi” liên quan đến siêu phẩm này tại website của chúng tôi.

Đăng nhận xét