Đã có giá iPhone 6 tại Mỹ

Mới đây, vừa xuất hiện một nguồn tin được chia sẻ rộng rãi, lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng về giá iPhone 6 tại Mỹ. Đúng như những dự đoán trên các diễn đàn và website công nghệ trong thời gian qua, siêu phẩm này sẽ được bán ở mức giá cao hơn phiên bản 5S rất nhiều, điều này cũng hoàn toàn hợp lý so với những gì mà Apple đã hứa hẹn trang bị trên sản phẩm. Được biết, dòng điện thoại này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 9/9 năm nay thay vì thời điểm 19/9 như một số người vẫn nghĩ.
Liệu giá iPhone 6 tại Mỹ có đúng với những thông tin suy đoán?
Liệu giá iPhone 6 tại Mỹ có đúng với những thông tin suy đoán?
Cách đây vài ngày, Apple đã chính thức lên tiếng về thời điểm tổ chức sự kiện cho phiên bản mới của mình, theo đó, sản phẩm này sẽ “lên kệ” vào ngày 9/9 sớm hơn lịch dự kiến của những lời đồn đoán trước đây và hoàn toàn trùng khớp với truyền thống “tung hàng” từ thời xa xưa của hãng. Thêm vào đó, thông báo còn hé lộ một vài điểm thú vị về hình dáng của phiên bản iPod Touch mới với thiết kế mỏng nhẹ, sử dụng chip A8 đẳng cấp và hứa hẹn nhiều cải tiến mới lạ cho tính năng camera.
Được biết, trong sự kiện lần này, phiên bản phablet thế hệ đầu của ông trùm iOS sẽ tạm vắng mặt vì một số khó khăn trong vấn đề sản xuất, khớp với những nguồn tin cung cấp trước đó; tuy nhiên, để không phụ lòng người dùng, khả năng cao sản phẩm sẽ cập bến thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2015. Ngoài ra, hãng Apple cũng sẽ giới thiệu chiếc đồng hồ iWatch đình đám ngay trong tháng 10 sắp tới.
Bàn về giá “siêu phẩm”, bên cạnh một số tin đồn cho rằng chiếc điện thoại iPhone 6 sẽ “lên kệ” với mức giá “khá mềm” để đáp ứng nhu cầu cho mọi phân khúc; tuy nhiên, dựa theo truyền thống định giá từ xưa đến nay của Apple thì điều này khó mà xảy ra cũng như những cải tiến quá “hoành tráng” được hé lộ trong những ngày gần đây đã phần nào ám thị mức giá “ngất ngưỡng” mà sản phẩm sẽ sở hữu.
Vừa qua, một trang nước ngoài đã đăng tải những thông tin có liên quan đến giá iPhone 6 tại Mỹ, theo đó, sản phẩm này sẽ “thuộc chính chủ” nếu thỏa thuận chi 299 USD kèm hợp đồng mạng 2 năm, tất nhiên là dành cho bản khóa mạng. Còn đối với phiên bản quốc tế, “đứa con cưng” của Apple sẽ được bán với giá 750 USD – không rẻ nhưng cũng không phải quá đắt cho những giá trị tiềm ẩn mà một chiếc điện thoại đẳng cấp có thể mang lại.
Tác động tích cực iPhone 5S lan tỏa đến toàn cầu – Liệu hiệu ứng và giá iPhone 6 tại Mỹ có tạo nên bước đột phá?
Tác động tích cực iPhone 5S lan tỏa đến toàn cầu – Liệu hiệu ứng và giá iPhone 6 tại Mỹ có tạo nên bước đột phá?
 Được đánh giá là siêu phẩm của năm, giới chuyên gia ước tính rằng dòng iPhone 6 sẽ mang về mức doanh số “kỷ lục”, hứa hẹn cao hơn lịch sử tiêu thụ của bất kỳ sản phẩm iPhone nào từng có trong quá khứ. Và tất nhiên, điều này cũng mang lại những tác động tích cực không nhỏ đến nền kinh tế hiện tại của một số nước ở Châu Á – theo nhận định của trang The Wall Street Journal.
Theo đó, một thành viên chính phủ Nhật Bản cho biết hiện tại lượng đơn đặt hàng linh kiện của Apple tại nước này ước tính sẽ giúp tăng thêm 5% doanh số xuất khẩu ngành hàng điện tử; đồng thời, điều kì diệu tương tự cũng xảy ra với ngành sản xuất công nghiệp tại Đài Loan khi góp phần không nhỏ trong việc tạo ra mức 8,6 % tăng thêm so với cùng kì năm trước.
Có thể thấy, hiệu ứng iPhone 6 ảnh hưởng đến toàn cầu là không hề nhỏ dù cho nó đã có mặt trên thị trường hay chưa. Hiện tại, tuy những thông tin về giá, thiết kế và ngày ra mắt vẫn chỉ mang tính chất dự đoán, tham khảo nhưng chắc chắn, Apple sẽ không để người dùng phải thất vọng với thương hiệu, đẳng cấp của mình, nhất là khi đã để cộng động iFan chờ đợi quá lâu! Với những thông tin về mức giá iPhone 6 tại Mỹ kể trên, theo bạn, siêu phẩm này sẽ càn quét thị trường Việt Nam với giá bao nhiêu?

Đăng nhận xét