Giá iPhone 5S và 6 hiện nay là bao nhiêu?

 Giá iPhone 5S và 6 sẽ ra sao khi iPhone thế hệ 6 có nhiều cải tiến về công nghệ chính thức lên kệ?

Tuy iPhone 6 chưa ra mắt, nhưng giá iPhone 5S và 6 đã được mang ra để cân đo đong đếm. Quả thực đúng như thông lệ của Apple, hàng năm nhà sản xuất công nghệ này lại đưa ra bản iPhone thế hệ mới. Nếu như năm 2012, iPhone 5 được tung ra thị trường. Thì đến năm 2013, phiên bản iPhone 5S và iPhone 5C xuất hiện. Còn với năm 2014, sản phẩm đáng mong đợi nhất của nhà Táo chính là iPhone 6 cũng đang rục rịch ra mắt người tiêu dùng.


Ngoài những quan tâm về thời gian ra mắt, những cải tiến về công nghệ, thì giá thành của iPhone thế hệ 6 cũng đáng quan tâm không kém. Vậy đến thời điểm iPhone 6 bắt đầu được “trình làng” , thì giá iPhone 5S và 6 sẽ có mức chênh lệch là nhau bao nhiêu?

Nếu như trên trang Apple Store, iPhone 5S chính hãng bản 16GB được bán với giá 199 USD. Thì tại các hệ thống bán lẻ ở nước Mỹ giá của sản phẩm này giảm xuống còn 99 USD. Tuy nhiên, iPhone 5S bản quốc tế vẫn ở mức 649 USD ( tương đương gần 14 triệu VNĐ). Điều này cho thấy người dùng sản phẩm của nhà Táo dần “thờ ơ” iPhone 5S để “chú ý”  nhiều hơn đến iPhone 6.

Theo dự đoán của chuyên gia Andy Hargreaveas, Apple sẽ phát hành iPhone 6 bản 4,7 inch vào tháng 9. Và theo ông dự đoán giá iPhone 5S và 6 sẽ chênh lệch từ 80 – 100 USD. Thêm vào đó là mức tiêu thụ iPhone thế hệ 6 sẽ rất khả quan vì người dùng thích kích cỡ màn hình lớn hơn ở dòng sản phẩm mày.

So với  những cải tiến về mặt công nghệ được trang bị lên iPhone 6, thì việc chi thêm 100 USD để được sở hữu chiếc smartphone thời thượng này là toàn toàn xứng đáng. Theo dự đoán của chúng tôi, giá thành của iPhone 5S sẽ giảm đáng kể khi iPhone 6 chính thức được tung ra. Và để kích thích người mua, nhiều nhà phân phối – đặc biệt là FPT shop đã đưa ra mức khuyến mại giảm 50%  giá iPhone 6 khi mua iPhone 5S. 

Đăng nhận xét