Giá iPhone 5s lúc này liệu có giống giá iPhone 4 6/2012?

 

Cách đây 2 năm, giá của iPhone 4 6/2012 bắt đầu giảm dần khi Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone 5. Liệu hoàn cảnh của phiên bản 5S thời điểm này có giống như thế?


Cách đây 2 năm, sau gần 1 năm làm khuynh đảo thị trường điện thoại, giá iPhone 4 6/2012 đã bắt đầu giảm giá xuống mức kịch sàn bởi Apple chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới hơn của iPhone.  Và vào năm nay, người tiêu dùng lại đặt ra câu hỏi tương tự với iPhone 5S. Nhất là khi iPhone 6 mang nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với thế hệ trước đấy của nó. Không giống như khi iPhone 5 ra mắt, sự khác biệt chủ yếu nằm ở kích thước và máy ảnh.


Và có lẽ, kịch bản từng xảy gia với giá iPhone 4 6/2012 đã bắt đầu xảy ra. Hiện nay, khi mà thị trường iPhone 5S đã dần bão hòa khi rất nhiều người đã và đang sở hữu nó. Những người không kịp có thì cũng đã dần hết thích và chuyển sự quan tậm của mình sang phiên bản iPhone 6. Hơn thế nữa, năm nay lại là một năm đột phá về mặt công nghệ của sản phẩm con cưng của Apple này. Không chỉ được trang bị hệ điều hành iOS 8 mới nhất, iPhone 6 còn được trang bị công nghệ chạm (Haptic Technology) chưa từng xuất hiện trước đây. Nó sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ với những hiệu ứng tác động sâu vào trong ứng dụng.


Tất nhiên, với công nghệ mới này sẽ khiến cho các ứng dụng có trong iPhone 6 đắt gấp 2 – 3 lần so với iPhone 5. Và những thông tin này cũng sẽ đẩy iPhone 5S đến vết xe của giá iPhone 4 6/2012 từng đi vào. Dĩ nhiên, nó cũng là một thách thức mới cho phiên bản kế tiếp của nó. Nhưng nếu nó thật sự xảy ra thì cũng không có gì là đáng buồn cho thế hệ 5S cả vì nó đã mang rất nhiều kỉ lục mới trong thế giới Apple. Và những kỉ lục luôn luôn để phá vỡ. Hãy cùng hi vọng iPhone 6 đột phá này sẽ đập tan những gì thế hệ trước nó đã tạo ra và hướng tới những điều kì diệu ở phía trước.

Đăng nhận xét