Giá iPhone 6 hiện nay là bao nhiêu?

Giá iPhone 6 hiện nay đang là tâm điểm chú ý của hầu hết các tín đồ công nghệ. Họ hy vọng siêu phẩm của Apple sẽ có giá thành hợp lý, vừa túi tiền người dùng.


Bạn có phải là một tín đồ của Apple? Nếu câu trả lời là “đúng” thì chúng tôi tin chắc rằng bạn đang rất quan tâm đến giá iPhone 6 hiện nay. Không chỉ riêng bạn mà nhiều người dùng khác cũng rất quan tâm đến giá thành của iPhone 6. Dạo quanh một số trang báo công nghệ, bạn sẽ bắt gặp những thông tin liên quan đến siêu phẩm thế hệ mới của Apple, kèm theo đó là những đoạn bình luận cho thấy người dùng đang rất “háo hức” chờ ngày iPhone mới phát hành.

Mỗi một lần Táo khuyết tung ra sản phẩm của mình cùng với những cải tiến mới về mặt công nghệ thì giá cả của những chiếc smartphone này lại tăng lên. Vào tháng 9/2013, Apple cho ra mắt iPhone 5S với số tiền chênh lệch từ 70 – 100 USD so với phiên bản iPhone 5 trước đó. Người dùng lại tự hỏi, giá iPhone 6 hiện nay có cao hơn chiếc điện thoại iPhone 5S khi mà siêu phẩm thế hệ mới của Apple được trang bị những tính năng vô cùng nổi bật.


Trong năm nay, Táo khuyết dự định cho ra mắt hai phiên bản chính đó là iPhone 6 màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Đây được cho là một cuộc “cách mạng” của Apple, bởi trước đó người dùng luôn biết đến những chiếc điện thoại sở hữu màn hình 4 inch. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được trang bị chip A8 lõi tứ sử dụng công nghệ 20 nm do TSMC cung cấp. Thay vì sử dụng màn hình Corning Gorilla Glass như trước đây, iPhone thế hệ mới được trang bị màn hình tinh thể sapphire có độ bền rất cao chỉ xếp sau kim cương. Chỉ với nhiêu đó thôi cũng khiến cho giá thành của iPhone thế hệ 6 tăng từ 80 – 100 USD so với phiên bản iPhone 5S.


Vậy thì, giá iPhone 6 hiện nay là bao nhiêu khi mà chiếc điện thoại smartphone thế hệ mới này được trang bị những công nghệ được cho là hoàn hảo nhất? Câu trả lời sẽ được bật mí khi siêu phẩm này chính thức được phát hành. Hãy theo dõi những thông tin liên quan đến iPhone 6 tại Website của chúng tôi. Những tin tức “nóng hổi” nhất sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Đăng nhận xét