iPhone 6 giá bao nhiêu để phù hợp với công cuộc cạnh tranh hiện tại?



Câu hỏi iPhone 6 giá bao nhiêu đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đáp án, trong khi đó các hãng khác bắt đầu cho thấy việc cạnh tranh đang ngày càng khốc liệt.

Trên thị trường Smart Phone hiện tại, có thể nói iPhone vẫn đang là thương hiệu hàng đầu với lượng khách hàng đông đảo trên toàn thế giới. Bao nhiêu năm qua, những chiếc điện thoại mang logo “Táo khuyết” đã trở thành không chỉ là phương tiện mà còn là bữa ăn tinh thần của rất nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các đối thủ cạnh tranh khác đang tỏ ra ngày càng quyết tâm để lật đổ sự thống trị này. Và thực tế cũng cho thấy, thị phần của Apple cũng đang bắt đầu có chiều hướng giảm sút. Và khi mà iPhone 6 sắp sửa ra mắt, người ta đang đặt một dấu hỏi rất lớn là “iPhone 6 giá bao nhiêu?”. Đây quả là một câu hỏi khá nhạy cảm trong thời điểm mà tập đoàn này đang dần mất đi thế độc tôn ngày nào.



Cách đây vài năm, việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại “thông minh” với nhiều tính năng hiện đại được xem là khá xa xỉ. Tuy nhiên, với những bước tiến vượt bậc của công nghệ, mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Nắm bắt lấy nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, các hãng điện thoại đã bắt đầu tập trung khai thác mạnh vào thị trường Smart Phone. Những chiếc điện thoại với nhiều chức năng ưu việt ra đời ngày một nhiều. Chính sự đa dạng này đã đẩy tất cả vào một cuộc cạnh tranh dữ dội và gần như không có hồi kết. Ngoài việc tập trung phát triển về công nghệ, đổi mới mẫu mã cho sản phẩm của mình, các hãng sản xuất cũng phải bắt đầu nghĩ đến việc cạnh tranh giá thành. Kết quả là, chỉ trong vài năm, đã xuất hiện trên thị trường những chiếc điện thoại Smart Phone với giá thậm chí chỉ tầm hơn 100 USD. Điều này đã khiến cho những “ông lớn” như Apple phải bận tâm không ít. Đương nhiên sẽ không có chuyện một tập đoàn lớn như vậy lại chạy theo những dòng điện thoại rẻ tiền. Tuy nhiên, việc định giá cho sản phẩm của mình trên thị trường cũng sẽ được xem xét lại một cách khá kỹ lưỡng. Và trước mắt, những lãnh đạo cấp cao của “Quả Táo” sẽ cho tung ra chiếc điện thoại iPhone 6 giá bao nhiêu để vừa đảm bảo được lợi nhuận vừa giữ được thị phần cho mình.


Ngày càng có nhều dòng Smart Phone xuất hiện trên thị trường

Tuy nhiên, cũng rất khó để có thể mong đợi iPhone 6 sẽ có giá ra mắt rẻ hơn các phiên bản trước. Với sự đầu tư rất lớn ở mảng công nghệ cũng như mẫu mã thiết kế. Điển hình là hệ điều hành iOS 8 tiên tiến vượt trội cùng với màn hình với kích cỡ, độ phân giải cao hơn cùng với mặt kính Sapphire đắt tiền. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, phiên bản cao cấp của iPhone 6 sẽ có giá lên đến gần 30 triệu ở thị trường Việt Nam, trong khi các phiên bản khác cũng có khả năng sẽ có giá cao hơn tầm 2 triệu so với phiên bản iPhone 5s.


Đăng nhận xét