iPhone 6 giá rẻ hơn so với iPhone 5S?

 

iPhone 6 giá rẻ hơn hay đắt hơn so với phiên bản trước đây của nó, iPhone 5S. Với công nghệ được trang bị thì giá thành của sản phẩm có được coi là xứng đáng?

Nhiều tín đồ của Táo khuyết đang tự hỏi iPhone 6 giá rẻ hơn hay đắt sơ với iPhone 5S. Nếu như siêu phẩm 5S bản 32GB được bán với giá 750 USD, thì iPhone 6 phiên bản 32GB được dự đoán bán với mức giá 850 USD. Với sự chênh lệch lên đến 100 USD như vậy, nhiều người dùng tin rằng iPhone thế hệ mới của Apple sẽ vô cùng nổi bật.


Quả thực là như vậy, nếu như phiên bản iPhone 5S trang bị màn hình với kích thước 4 inch, thì đến với iPhone thế hệ 6 người dùng sẽ sở hữu siêu phẩm với kích thước 4,7 inch. Chưa kể, nếu thuận lợi người dùng có thể sở hữu iPhone 6 bản 5,5 inch. Và với phiên bản lớn hơn này, các tín đồ công nghệ rất có thể sẽ phải bỏ ra số tiền gần 1.000 USD để có được nó.

Ngoài ra, iPhone thế hệ 6 được thiết kế với các mép bo tròn cùng độ mỏng đạt đến mức tinh xảo. Kèm theo đó, siêu phẩm của Apple sử dụng bộ xử lý A8 lỗi kép tốc độ lên đến 2 GHz cũng đủ thấy iPhone 6 giá rẻ nổi bật hơn rất nhiều so với phiên bản 5S. Và hơn thế nữa, Pin sử dụng cho iPhone 6 được làm mỏng chỉ 2mm, nhưng lại có dung lượng lớn hơn 240 mAh so với phiên bản iPhone 5S trước đó. Chưa hết, smartphone đình đám này còn tạo nên một bước đột phá mới khi sở hữu kiểu dáng giống như một chiếc iPad mini.

Theo một số nguồn tin, siêu phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 19/9. Và để sở hữu smartphone đình đám này bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền chênh lệch lên đến 100 USD so với phiên bản iPhone 5S. Điều này được cho là hoàn toàn xứng đáng với những cải tiến tuyệt vời mà Táo khuyết mang lại cho người dùng. Điện thoại iPhone 6 giá rẻ đang là sản phẩm được chờ đợi nhất năm 2014. Và để chắc chắn sở hữu siêu phẩm có 1-0-2 này của Apple, hãy nhanh tay đặt hàng tại Website của chúng tôi.

Đăng nhận xét